Darasa la chini la Kudumu pekee ndio wanaoamini kuwa ni la kudumu
Kwa muda sasa kumekuwa na “ucheshi wa mti” unaoendelea kuhusu kukosa utajiri wa kizazi ambao utasababisha AI:
Kama mtu ambaye ameandika kuhusu Upande wa Nuru na Giza wa Uchumi wa API, hii ni mada ambayo ina ulinganifu dhahiri na mifumo ya darasa iliyobuniwa upya na teknolojia. Nadhani kuna data za kweli za kuamini hii:
- Watafiti wa Meta FAIR wanaopata $500k/mwaka dhidi ya wanaotengeneza >$25m/mwaka katika Meta SuperIntelligence Labs
- Kubwa huelekea kuwa kubwa katika ubepari, na haswa AI
- Mfululizo mkubwa wa hesabu katika maabara kubwa huku OpenAI ikitoa bonasi ya $1.5m kwa kila mfanyakazi na kutoa $6b katika mauzo ya ziada kwa wafanyakazi, huku Anthropic ilitoka kwenye hesabu ya $4b hadi $183b katika miaka 2, huku wafanyakazi wengi wakitarajiwa kufanya kazi ofisini San Francisco, inapaswa kusababisha kupanda kwa bei ya mali isiyohamishika katika SF, ambaye hawezi hata kumiliki ardhi kwa kiasi kikubwa kati ya mmiliki wa ardhi. kuwa wamiliki – underclass ya kudumu.
- Nadhani kuna aina nyingine inayojitokeza, lakini ndogo zaidi, kati ya wanasimba ambao wanaweza kutumia mawakala wa usimbaji kikamilifu, na wale wasio na shaka + wana masuala ya ujuzi kiasi kwamba wasipate muda wa aha wa kushinda mashaka yao, kwa sababu tija ya Wakala Nzuri zaidi wa Coders (hatimaye! labda sio mwaka huu!) itawashinda Wafanyabiashara wengi zaidi. Ajira zitatofautiana kati ya Timu Ndogo tajiri na za kufurahisha ambazo zinaishi Juu ya mstari wa Usimbaji wa Wakala na wimbo, maisha ya chuki, kuingia kwa tikiti ya Jira ya kazi kubwa za biashara zinazoishi chini yake.
Kwa hivyo ndio, sikatai underclass itakuwepo na mapengo yataongezeka. Kwa kiasi kikubwa historia nzima ya teknolojia na ubepari imetufundisha hili na hakuna sababu ya kutarajia kuwa kinyume. Samahani ikiwa nitapasua kiputo chako hapa.
Shida yangu ni kwa watu wanaofanya utani mbaya, na wengi wanaamini kwa siri kuwa itakuwa hivyo. kudumu.
Hapana, hii ni fikra ya chini sana ya wakala.
Wewe si mzee sana kuepuka darasa la chini. Ukosefu wa usawa kando, AI pia huongeza uhamaji wa darasa, sio rigidity. Upangaji Mkuu unaboreshwa kwa wakati, sio kupunguza. Isipokuwa – Upangaji Mkuu sasa utafanyika zaidi kwenye kiwango chako cha wakala, sio kwenye IQ yako.
Yote haya ni kweli kabisa na yanakuwa kweli zaidi kila siku:
- Watu sasa wanaweza kujifunza Kiingereza haraka zaidi kuliko hapo awali.
- Watu sasa wanaweza kujifunza kuweka msimbo haraka zaidi kuliko hapo awali.
- Watu sasa wanaweza kujifunza Uhandisi wa ML/AI kwa haraka zaidi kuliko hapo awali.
- Ni rahisi kufanya kazi kwa mbali/kuendesha biashara ya mtandaoni kabisa kuliko hapo awali.
- Stripe Atlas/YC wamerahisisha kuanzisha biashara kuliko hapo awali.
- Miundo mipya ya AI na miundo ya biashara inawezesha wanaoanzisha biashara mpya kuongeza mapato kutoka 0-100m-1b katika mizunguko ya haraka na ya haraka zaidi, na PIA kwa biashara zilizokomaa kujiunda upya na AI (sio ujinga “bosi wangu anataka ufikirie kuwa sisi ni kampuni ya AI” aina ya uuzaji, lakini kwa kweli fanya hivyo kwa kumaanisha).
- Ni rahisi kutoa mafunzo/kurekebisha LLM kuliko hapo awali.
- (Karibu?) frontier RL inasomeka na inaweza kudukuliwa.
Kwa ujumla watu wengi wanapenda kusema AI itashusha sakafu na kuinua dari kwa ajili ya mafanikio ya binadamu (kama vile, “punguza sakafu” = punguza ustadi wa ngazi ya kuingia unaohitajika kufanya jambo la kuvutia, “kuinua dari” = kuinua tija/pato/ubora wa watu wenye ustadi wa hali ya juu ambao tayari wako kwenye tasnia), na itakuwa kweli ndani ya nchi, lakini kwa ujumla mstari sahihi zaidi wa kugawanya ni watu wanaojifunza na kutumia umri wa chini ambao labda hawataweza kupata AI ya hali ya juu.
Kwa maneno mengine…
